กลวิธีตีตัวออกห่างจากคนที่เคยชอบ

เข้าใจนะว่าการตัดใจจากคนที่เคยดูหนัง18+หีด้วยกันมานานนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยซึ่งเรื่องของความรักนั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องที่เราจะไปกำหนดมันได้อยู่แล้วมีหลายครั้งที่เราจะต้องผิดหวังและเสียใจในเมื่อตอนแรกเขาก็เหมือนจะมีใจให้กับเราแต่ตอนท้ายดันเทเราไปซะอย่างนั้นเพราะงั้นสิ่งที่เราสามารถทำได้ก็คือตัดใจแล้วใช้ชีวิตของตัวเองต่อยังไงล่ะดังนั้นวันนี้เราเลยมีหนทางที่พาให้คุณหลุดพ้นจากวงจรแห่งความเศร้านี้กันหวังว่ามันจะมีประโยชน์กับคนรักเขาข้างเดียวแบบคุณนะ

ข้อหนึ่ง ควรเว้นระยะห่างกับเขา สิ่งแรกที่คุณทำได้นั่นก็คือต้องเว้นระยะห่างกับเขาซึ่งถ้าให้พูดมันก็ง่ายแหละที่เราจะไม่คิดถึงคนที่เคยดูหนัง18+ด้วยแล้วก็ดึงตัวเองออกมาแต่สังคมวัยเรียนนั้นมันแคบมากจึงแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่คุณจะเลี่ยงไม่เจอเขาเพราะฉะนั้นถ้าเป็นแบบนี้ก็ขอให้พยายามเลี่ยงให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ก็แล้วกันซึ่งแน่นอนว่าหากเป็นเรื่องงานหรือเรื่องอื่นๆที่ไม่ใช่เรื่องส่วนตัวคุณก็ยังคุยกับเขาได้แหละแต่คุณก็ไม่จำเป็นจะต้องยืนใกล้ชิดสนิทสนมกับเขาเหมือนเดิมนะเพราะงั้นทิ้งระยะห่างทั้งกายและใจน่าจะเป็นทางเลือกที่เซฟตัวเราสุดๆแล้ว

ข้อสอง รับรู้ถึงความเจ็บปวดพร้อมบอกตนเองว่าไม่เป็นไร แม้ว่ามีใครหลายๆคนบอกว่าไม่ต้องให้ค่ามันขนาดนั้นก็แค่คนที่ผ่านมาดูหนัง18+ด้วยแต่ความรู้สึกตอนอกหักนั้นมันเจ็บมากนะพอๆกับการโดนทำร้ายร่างกายเลยล่ะเพราะงั้นแทนที่คุณจะแกล้งว่าทุกอย่างมันโอเคควรหันไปใช้เวลาทบทวนตัวเองดีกว่าปล่อยให้ตัวเองได้เจ็บอย่างพอใจแล้วเมื่อถึงจุดจุดหนึ่งคุณจะสามารถคิดได้เองแต่หากคุณต่อต้านทำเหมือนว่าทุกอย่างมันไม่ได้ร้ายแรงขนาดนั้นวันหนึ่งความคิดเหล่านั้นมันจะยิ่งตอกย้ำและทำร้ายความรู้สึกของคุณมากกว่าเดิม

ข้อสาม ให้โฟกัสกับตัวเองให้มากๆ คราวนี้ก็ถึงเวลาที่เธอควรเลิกสนใจสักทีว่าเขาจะดูหนัง18+กับใครต่อไปแล้วให้หันมามองตัวเองหาอะไรที่ชื่นชอบทำซึ่งมันไม่ใช่แค่ทำให้คุณเลิกสนใจเขาหรอกนะแต่มันยังทำให้คุณนั้นเติบโตขึ้นมากกว่าเดิมอีกด้วยแน่นอนว่ามันอาจจะมีบ้างที่เรื่องราวของเขามันจะโผล่เข้ามาในหัวแต่มันก็เป็นเรื่องปกติแต่สิ่งที่คุณต้องทำคือนึกถึงข้อเสียของเขาเข้าไว้แล้วหันมาโฟกัสกับตัวเองเหมือนเดิมดีกว่าหรือคุณอาจจะขอให้เพื่อนเข้ามาช่วยและเป็นที่รับฟังก็ได้เพราะเมื่อไหร่ที่คุณรู้สึกแย่แต่ยังมีคนอยู่ข้างๆอย่างน้อยมันก็พอที่จะช่วยเยียวยาให้แผลใจดีขึ้นได้บ้างแต่คุณก็ควรคิดเยอะๆนะว่าไม่ควรกลับไปดูหนัง18+กับคนที่ไม่เห็นคุณค่าในตัวเธออีก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *