อาการแบบไหนของผู้หญิงถึงเรียกว่า..เสร็จ ถึงจุดสุดยอด!!

สวัสดีค่ะทุกคน รู้จักหนังโป๊ซับไทยกันมั้ยเอ่ย… เราเชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะเคยดูหนังโป๊ซับไทยกันใช่ไหมล่ะคะ ก็แหงล่ะค่ะ ไม่ว่าทั้งชายทั้งหญิง คงต้องเคยเห็นหนังโป๊ซับไทยกันมาบ้าง จริง ๆ แล้วหนังโป๊ซับไทยไม่ได้มีอะไรแย่เลยนะคะ กลับกัน หนังโป๊ซับไทยเปรียบเสมือนหนังสือ ทำให้เราได้รู้อะไรหลาย ๆ อย่างเลยล่ะ บางคนอาจจะเคยเห็นพฤติกรรมผู้หญิงในหนังโป๊ซับไทยแล้วอาจจะกำลังสงสัยอยู่ว่า เอ๊ะ…แล้วตอนผู้หญิงเสร็จหรือถึงจุดสุดยอดเนี่ยมันดูกันยังไงนะ
หลาย ๆ คนคงจะมีคำถามอยู่ในใจว่าเวลาผู้หญิงเสร็จหรือถึงจุดสุดยอดนั้นมันจะมีน้ำไหลออกมาแบบผู้ชายหรือเปล่า ต้องจับตาดูดี ๆ นะคะ อาการเสร็จหรือถึงจุดสุดยอดของผู้หญิงมักจะแสดงออกมาด้วยท่าทางเสียมากกว่า เช่น อาการหดเกร็งช่วงบริเวณขาและแขน ช่องคลอดบีบตัวมากขึ้น หรืออาจจะเป็นการกระตุกในช่องคลอดหรือเรียกว่าการตอดนั่นแหละค่ะ สำหรับบางรายก็อาจจะมีน้ำใส ๆ ออกมาร่วมด้วย ต่างจากในหนังโป๊ซับไทย ที่เวลาสาว ๆ เหล่านั้นเสร็จ ก็จะพุ่งปัสสาวะออกมา เรียกว่า Squirting จากผลการวิจัยชี้ชัดว่า อาการและการกระทำแบบนั้นไม่ใช่อาการเสร็จหรือถึงจุดสุดยอด แต่ที่พุ่งออกมานั้นคือปัสสาวะที่ค้างอยู่ในช่องคลอดเสียมากกว่า เพราะถ้าเป็นน้ำที่เกิดจากการเสร็จหรือถึงจุดสุดยอดของผู้หญิงอย่างเรานั้นจะออกมาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แถมยังต้องใช้เวลาสักพักอีกด้วยล่ะค่ะ
จากการสำรวจกลุ่มตัวอย่างจากทั่วโลก มีผลวิจัยว่าการไปถึงจุดสุดยอดของผู้หญิงนั้นใช้เวลาราว ๆ 13 นาที ในขณะเดียวกันที่ผู้ชายจะใช้เวลาราว ๆ เพียงแค่ 6 นาทีเท่านั้น บางคนก็ไม่เคยเสร็จหรือถึงจุดสุดยอดเลยสักครั้ง ไม่เคยได้สัมผัสว่าการไปถึงจุดสุดยอดนั้นมันดีและมีความสุขมากขนาดไหน แต่เชื่อไหมคะว่ามีผู้หญิงเพียงเล็กน้อยเท่านั้นที่สามารถเสร็จหรือถึงจุดสุดยอดได้ เอาล่ะค่ะ จากการสำรวจชี้ให้เห็นว่ามีผู้หญิงจำนวนมากที่ไม่เคยเสร็จหรือถึงจุดสุดยอดเลย ก็เลยอยากฝากถึงคุณผู้ชายทั้งหลายหน่อยนะคะว่า เมื่อคุณทำภารกิจของคุณเสร็จแล้ว ถ้าน้องชายมันไม่แข็งตัว เราไม่สามารถที่จะกระทำต่อไปได้แล้ว อย่าลืมนะคะว่าคุณยังมีนิ้วและลิ้นที่แสนวิเศษ ช่วยพวกเราเถอะค่ะ ไม่อยากนั้นมันจะเป็นการมีเพศสัมพันธ์ที่มีความสุขทั้งสองฝ่ายได้อย่างไรล่ะคะ มันก็เปรียบเหมือนกับว่า ผู้หญิงอย่างเรา ๆ แค่มานอนเสียวนิด ๆ หน่อย ๆ แล้วก็จากไป อย่างนี้เหรอคะ.. มันคงน่าหงุดหงิดไม่ใช่น้อยเลยล่ะค่ะ ฉะนั้นลองหาวิธีใหม่ ๆ ดูนะคะ ลองเล้าโลมนาน ๆ เข้า เอาให้ซี้ดถึงใจไปเลยค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *