สุขกัญเถิดเรา อสุจิแข็งแรงได้ด้วยกัญชา

สิ่งที่ผู้ชายหลายๆคนกลัวมากที่สุด คืออสุจิอ่อนแรงและไม่มีประสิทธิภาพ ยิ่งเป็นชายวัย 40 ปีขึ้นไป เรื่องการมีเซ็กส์ถือเป็นตัววัดความแข็งแรง ใครที่แก่แล้วยังมีแรงแทงสาวจะเกิดความมั่นใจในตัวเอง ส่วนใครที่เสื่อมสมรรถภาพทางเพศลงไป ก็คงขาดความมั่นใจและได้แต่ดูหนังโป๊ช่วยตัวเองอยู่แบบเหงาๆ วันนี้เรามีเรื่องราวน่าสนใจเกี่ยวกับการดูแลอสุจิแข็งแรงและพร้อมรบ ซึ่งต้องใช้วิจารณญาณสักหน่อย

การเสริมความแข็งแรงให้อสุจิด้วยการใช้กัญชา คือวิธีการใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมในสหรัฐอเมริกาและยุโรป เพราะเป็นวิธีที่ธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ แถมยังทำให้มีความสุข ก่อนอื่นต้องขอเล่าว่า นี่เป็นการวิจัยของ Harvard T.H. Chan School of Public Health แห่งมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด การวิจับเริ่มต้นขึ้นเพราะต้องการหาวิธีเพิ่มพลังให้กับน้ำเชื้อของชาย โดยไม่ใช้วิธีการทางเคมี และไม่ใช้ยาที่มีผลกระทบต่อร่างกาย และด้วยอเมริกาเปิดความเสรีด้านการสูบกัญชา ทางศูนย์วิจัยจึงนำจุดนี้มาเป็นตัวตั้งต้นในการหาข้อมูล และเริ่มต้นขั้นตอนการวิจัย

การวิจัยค่อนข้างใช้เวลาพอสมควร เนื่องจากต้องเก็บข้อมูลและหากลุ่มตัวอย่างที่จะมาเป็นกลุ่มทดลอง เมื่อได้จำนวนที่ต้องการแล้วก็จะแบ่งผู้ชายที่เข้าร่วมวิจัยออกเป็นกลุ่มย่อย มีทั้งกลุ่มที่เสพกัญชาเป็นประจำไม่เกิน 1 มวนต่อสัปดาห์ กลุ่มที่เสพไม่เกิน 1 มวนต่อเดือน และกลุ่มที่ไม่เสพเลย เริ่มทดลองโดยการให้กลุ่มย่อยแต่ละกลุ่มเสพกัญชาตามปกติ ใช้เวลาเก็บข้อมูลอยู่หลายเดือน จนได้ผลการวิจัยที่น่าสนใจ

ผลที่ออกมาสามารถสรุปได้คร่าวๆว่า กลุ่มที่เสพกัญชาเป็นประจำ มีจำนวนอสุจิเพิ่มมากขึ้น 12% และกลุ่มที่เสพไม่เกิน 1 มวนต่อเดือน มีปริมาณอสุจิเพิ่มขึ้นมา 5% นับเป็นผลที่น่าพึงพอใจอย่างมาก แน่นอนว่าหลังการวิจัยมีการตรวจสุขภาพของกลุ่มที่ไม่เสพกัญชาด้วย พบว่าปริมาณอสุจิน้อยกว่าค่าเฉลี่ยประมาณ 8% เห็นได้ชัดว่ากัญชาสามารถเพิ่มปริมาณอสุจิได้จริง และไม่กระทบต่อสุขภาพ

นี่เป็นผลการวิจัยที่อาจจะทำให้ผู้ชายหลายคนสนใจใช้กัญชาบำรุงอสุจิใช่ไหมครับ ขอเตือนก่อนว่าการเสพกัญชาไม่ได้ช่วยให้คุณอึดขึ้น หรือสามารถดูหนังโป๊ได้นานขึ้น มันเป็นเพียงการเพิ่มปริมาณอสุจิเท่านั้น ที่สำคัญการเสพกัญชาในไทยยังถือเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายอยู่ อาจจะต้องรอให้ปลดล็อคก่อน แต่ใครที่รอไม่ไหว อยากให้อสุจิแข็งแรง คงต้องพึ่งอาหารเสริมก่อนล่ะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *