เติมรักก่อนวาเลนไทน์ ด้วยเคล็ดลับง่ายๆ 5 ข้อ

ใกล้ถึงวันแห่งความรักเข้ามาแล้ว อีกไม่กี่วันนี้ก็จะวาเลนไทน์ คู่รักทั้งหลายมีวิธีเติมความรักให้กันหรือยัง ถ้ายัง วันนี้เรามีเคล็ดลับง่ายๆ 5 ข้อ ช่วยทำให้ความหวานไม่มีจาง มาดูกันเลย
1. เรื่องของเราคือเรื่องสำคัญ เวลาที่อยู่ด้วยกัน อย่ายอมให้โทรศัพท์หรือทีวีมาดึงความสนใจไปจากคุณทั้งคู่ เมื่อเลิกงานกลับมาถึงบ้าน ก็ควรจะสัมผัสกอดกันพอชื่นใจ อย่ามัวแต่สนใจรายการทีวี หรือแชทกับเพื่อนจนแฟนต้องมานั่งเหงา เวลาที่อยู่ด้วยกันมีค่ามาก ดังนั้น ทำให้เป็นช่วงเวลาที่พิเศษจะดีกว่า
2. เซ็กส์อย่าให้ขาด อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญกับคู่รัก จะขาดเซ็กส์ไปได้อย่างไร เมื่อใดก็ตามที่คุณทั้งคู่เย็ดกันน้อยลง จะเริ่มมีรอยร้าวเล็กๆเข้ามาระหว่างกัน อย่างเช่น ระแวงว่าจะมีคนอื่น หรือเกิดการหึงหวงโดยที่ไม่มีสาเหตุ การป้องกันความขัดแย้งที่ดีที่สุด คือการมีเซ็กส์ ผลวิจัยของต่างประเทศบอกไว้ว่า ถ้าได้สัมผัสร่างกาย หรือได้มีอะไรกันบ่อยๆ ความสัมพันธ์ระหว่างสามี-ภรรยาจะดีขึ้น ครอบครัวก็มีสุขด้วย
3. ช่วยกันทำงานบ้าน เรื่องงานบ้านไม่ใช่เรื่องของผู้หญิงฝ่ายเดียวอีกต่อไป ผู้ชายควรช่วยงานบ้านบ้าง อาจจะช่วยเรื่องง่ายๆ เช่น ตากผ้า หรือล้างจาน แบ่งเบางานของภรรยา ช่วยเวลาในการทำงานบ้านน้อยลง มีเวลาทำกิจกรรมอย่างอื่นร่วมกัน เช่น อ่านหนังสือ ช่วยกันทำกับข้าว เผลอๆหลังทำงานบ้านเสร็จ เธออาจจะเย็ดคุณแบบดุเดือดแบบในหนังโป้เป็นการตอบแทนก็ได้ ช่วยกันทำงานไม่มีอะไรจะเสียหรอก
4. ไม่มีความลับ การเก็บความลับเอาไว้ไม่ให้อีกฝ่ายรู้ ก็เหมือนกับการไม่ซื่อสัตย์ต่อคนรัก และยังเป็นชนวนทำให้เกิดการหึงหวงกันขึ้นมาอีก ที่สำคัญ เวลาที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเริ่มมีความลับ แนวโน้มของการนอกใจก็สูงตามไปด้วย การที่คุณสามารถพูดคุยเปิดใจกับคนรักได้ในทุกๆเรื่อง มันดีต่อความสัมพันธ์และความรัก ดีต่อสุขภาพจิตด้วย บางเรื่องที่ทำให้คุณเครียด ก็สามารถเล่าให้คนรักฟัง ช่วยปลอบใจก็ยังดี
5.พูดคุยปรับความเข้าใจ แน่นอนว่าการอยู่ในบ้านเดียวกัน อาจจะมีบางครั้งที่ทะเลาะกัน หรือไม่เข้าใจกันในบางเรื่อง หลายคู่เลือกที่จะแยกกันอยู่ ไม่พูดคุยกัน ยิ่งทำให้ปัญหาแย่ลงเรื่อยๆ เมื่อใดก็ตามที่คู่ของคุณเริ่มมีปากเสียง หรือทะเลาะกัน ควรหันหน้าเข้าหากัน พูดคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยไม่ใช้อารมณ์ และไม่ใช้น้ำเสียงประชด ถ้าฝ่ายหนึ่งร้อน อีกฝ่ายต้องเย็น จึงจะประคองความรักให้ตลอดรอดฝั่ง
เคล็ดลับง่ายๆ 5 ข้อที่เรานำมาฝากกัน ถือเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ให้ผู้อ่านทุกคนได้นำกลับไปใช้ ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก เป็นแฟน หรือเป็นสามี-ภรรยา ก็สามารถนำไปใช้ได้กับทุกคู่เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *