เรื่องเสียว จัดซักหน่อยอ่อยผมมานานแล้ว

เรื่องมีอยู่ว่าผมอาศัยอยู่หมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งครับ บ้านของผมอยู่หลังสุดท้ายของหมู่บ้านเลยและมีบ้านอีกหลังตั้งอยู่ห่างไปไม่มากนักคู่กับบ้านชองผม มันเป็นบ้านของสามีภรรยาคู่หนึ่งที่ดูท่าทางก็ค่อนข้างจะร่ำรวยเลยล่ะครับ สามีนั้นมีรูปร่างอ้วนท้วนสมบูรณ์ผิดกับภรรยาที่รูปร่างหน้าตาสวยเช้งเซ็กซี่แพ้ดาราดัง ๆ เลย ผมเป็นฟรีแลนซ์ครับเวลาส่วนใหญ่เลยอยู่บ้านไม่ค่อยได้ออกไปไหน ทำให้เห็นกิจวัตรของบ้านนั้นจนเหมือนกิจวัตรของตัวเอง ทุกเช้าประมาณ 8 โมงสามีจะขับรถออกไปน่าจะไปทำงานและกลับมาอีกทีก็ 2 ทุ่ม ส่วนภรรยานั้นผมก็ไม่ค่อยเห็นออกจากบ้านไปไหนเหมือนกันน่าจะไม่ได้ทำงานอะไร ก็คนมันมีใช้ไม่ขาดมือแล้วนี่เนอะ
แต่นับวันผมก็รู้สึกว่าภรรยาของเขาก็มีอะไรแปลก ๆ หลังจากที่เธอเห็นผมรดน้ำต้นไม้อยู่หน้าบ้านในเช้าวันหนึ่งครับ หลังจากนั้นเธอก็มักจะออกมานั่งอยู่หน้าบ้านในชุดนอนขาสั้นเป็นประจำหลังจากสามีเธอออกไปแล้ว แถมยังนั่งไขว่ห้างทำให้ชายกระโปรงที่สั้นอยู่แล้วถูกดึงขึ้นไปจนผมอดที่จะมองต้นขาขาว ๆ นั้นไม่ได้ และถ้าวันไหนผมนั่งทำงานอยู่ริมหน้าต่างเธอก็มักจะสวมเสื้อบาง ๆ จนเห็นเรือนร่างภายในทั้งหมดเดินไปมาอยู่ในบ้าน ทำผมควยแข็งจนไม่มีสมาธิทำงานต้องชักว่าวโดยใช้ภาพของเธอแทนนางเอกหนังโป๊คนโปรดให้พาไปถึงสวรรค์ และล่าสุดเธอก็มากดกริ่งประตูบ้านผมเพื่อเอาขนมที่ทำเองมาให้โดยสวมเสื้อยืดคอกว้างจนแทบจะเห็นนมทั้งเต้ากับกางเกงที่สั้นจนเหมือนใส่กางเกงใน ผมที่ทนให้เธออ่อยมานานแล้ววันนี้ผมจะไม่ทนอีกต่อไปแล้วครับ จึงเชิญให้เธอเข้านั่งในบ้านโดยทำทีเป็นลืมเปิดหนังโป๊ค้างไว้ที่หน้าจอโน้ตบุ๊กแล้วทำเป็นไม่เห็น ซึ่งก็ได้ผลครับเพราะหลังจากที่ผมเดินถือแก้วน้ำมาให้เธอก็ยิ้มกริ่มแล้วมองที่โน้ตบุ๊ก ผมจึงรีบทำทีเป็นเพิ่งนึกขึ้นได้แล้วรีบไปปิดมันอย่างเขินอาย เราหัวเราะกันแล้วก็นั่งคุยกันอย่างถูกคอระหว่างนั้นเธอก็เริ่มเอามือมาลูบที่ต้นขาผมลึกเข้ามาเรื่อย ๆ ผมเองก็จับแขนจับต้นขาเธอไปตามประสาก่อนที่เราจะเงียบแล้วนั่งจ้องตากันโดยไม่พูดอะไร ทันทีนั้นเธอก็กระโดดโถมตัวใส่แล้วประกบปากจูบกับผมอย่างหิวกระหาย เราบดลิ้นพันกันไปมาอย่างเร่าร้อนพร้อมกับที่เธอถอดเสื้อออกปล่อยให้เต้านมคู่โตนั้นเปลือยเปล่า ผมจึงใช้มือบีบคั้นเต้าตมเธอไปพร้อมกับแลกลิ้นกันอย่างเมามัน ลมหายใจของเธอรุนแรงบ่งบอกถึงความกระหายเช่นเดียวกับมือของเธอที่ล้วงเข้าไปในบ็อกเซอร์ของผมแล้วชักควยขึ้นลงอย่างชำนาญ
ผมดันตัวเธอให้นอนหงายลงบนโซฟาแล้วถอนจูบเลื่อนลงไปดูดหัวนมสีเนื้อปานใหญ่แทน พร้อมกับใช้มือดึงกางเกงขอสั้นของเธอออกแบบไม่เบามือก่อนจะลูบไล้ไปตามโคกหีอวบ ๆ ของเธอที่เต็มไปด้วยหมอยสั้นถูกเล็มอย่างดี ผมเลื่อนนิ้วไล่ไปตามกลีบหีก่อนจะล้วงมันเข้าไปในรูหีนั้นที่กำลังบีบรัด 2 นิ้วของผมอย่างรุนแรง ผมจึงขยับนิ้วขึ้นลงกระตุ้นจนเธอกระตุกเอวร้องครางเป็นระยะ ขณะที่ลิ้นผมยังของสาละวนอยู่กับหัวนมแล้วไล่เลียลงมาที่หน้าท้องก่อนจึงจะไล่ลงไปถึงเนินสวรรค์ที่นิ้วผมกำลังทำงานอยู่ไม่หยุด ผมจึงเพิ่มความเสียวให้เธอด้วยการใช้ลิ้นเลียไปที่เม็ดเสียวอย่างรัวและเร็วจนทำเอาเธอร้องครางส่ายเอวไปมาอย่างแรงแบบไม่มีการกลั้นเสียงใด ๆ ผมสลับรัวลิ้นกับดูดเน้นที่เม็ดเสียวเป็นระยะเหมือนที่เคยดูในหนังโป๊ ในที่สุดเธอก็กรี๊ดออกมาลั่นบ้านพร้อมกับเกร็งขาเอามือจิกแขนผมแน่นและหีของเธอก็ขมิบหลั่งน้ำใส ๆ ลื่น ๆ ออกมาในปริมาณที่เยอะมาก เธอเสร็จคาลิ้นผมไปแล้วคราวนี้ก็ถึงตาผมบ้างจึงไม่รอช้าที่จะเอาควยขนาด 6 นิ้วของผมไปถูที่เม็ดเสียวเธอก่อนจะดันมุดรูหีเข้าไปโดยไม่ปล่อยให้เธอได้พัก
ผมดันควยเข้าไปจนสุดลำพร้อมใช้มือจับขาของเธออ้าออกจนสุด ก่อนจะเริ่มซอยช้า ๆ เนิบ ๆ ไปก่อนเพื่อให้หีปรับตัวก่อนจะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนเธอเริ่มครางกระเส่ามือไม้อยู่ไม่สุขอีกครั้ง เธอพยายามใช้มือป่ายไปมาจับหาทุกสิ่งที่หยิบได้ขณะที่ผมกระหน่ำหีเธออย่างเมามัน ความฟิตของหีเธอนั้นกำลังตอดรัดลำควยดุ้นเขื่องของผมอยู่ และหัวควยของผมก็กำลังกระแทกปากมดลูกของเธอซึ่งการที่ควยผมเข้าไปลึกขนาดนั้นมันเสียวมาก ๆ เลยครับ เราทั้งคู่ต่างหายใจหอบแรงแต่เธอนั้นพ่วงเสียงครางกระเส่ามาด้วย ผมใช้มือทั้งคู่จับเอวเธอไว้แล้วกระหน่ำซอยหีเธอด้วยความเร็วสูงสุด จนเธอเกร็งขาขมอบหีเสร็จคาควยผมไปอีกรอบหนึ่ง คราวนี้เธอร้องเสียงลากยาวมากและจิกโซฟาแน่นจนเป็นลอยเล็บเธอเลยครับ พอเธอเสร็จแล้วผมจึงผ่อนแรงลงแล้วยกตัวเธอขึ้นยืนเย็ดในท่าลิงอุ้มแตง ท่าที่ทำให้ควยผมมุดเข้าไปได้สุดลำโดยไม่ต้องออกแรงดันและเธอก็เสียวไปกับมันจนรัดคอผมแน่นจิกหลังผมเต็มแรง ตลอดเวลาที่ผมซอยหีเธออยู่นั้นเสียวครางของเธอก็ดังมาไม่ขาดสายทำให้ผมเชื่อในสิ่งที่เธอบอกตอนเราคุยกันว่าสามีเธอไม่มีน้ำยาเอาซะเลย ผมจึงตั้งใจจะสนองความเงี่ยนของเธอให้เต็มที่ให้สมกับที่อ่อยผมมานานสองนาน ผมดันหลังเธอให้ติดกับผนังแต่ยังคงอุ้มเธอไว้อยู่เพื่อผ่อนน้ำหนักและได้ซอยได้ถนัดขึ้น ก่อนจะกระหน่ำรัวควยใส่รูหีเธอแบบไม่ยั้งจนเธอร้องครางกรี๊ดลั่นแล้วเสร็จคาควยผมไปอีกครั้ง แต่คราวนี้ผมนั้นก็ถึงจุดสุดยอดแล้วเหมือนกันด้วยความเสียวผมจึงดันควยเข้าไปลึกสุดลำแล้วอัดน้ำเงี่ยนใส่รูหีเธอเต็มที่ เธอหายใจเข้าไปเฮือกใหญ่ขมิบหีรับน้ำเงี่ยนไปเต็ม ๆ และจิกหลังผมแน่นจนเป็นรอยเล็บเต็มไปหมด ก่อนจะค่อย ๆ ผ่อนแรงลงแล้วฟุบหอบหายใจลงบนไหล่ผมอย่างหมดแรง ผมจึงค่อย ๆ วางร่างที่อ่อนปวกเปียกของเธอลงบนโซฟาเบา ๆ แล้วดึงควยออกมองดูน้ำเงี่ยนที่ทะลักล้นออกมาจากรูหีของเธอ โดยที่ตัวเธอนั้นนอนถ่างขาหอบหายใจแรงอย่างหมดเรี่ยวแรง ซึ่งผมเองก็ไม่ต่างกันเลยครับทิ้งตัวลงนอนหอบอยู่ข้าง ๆ เธอ แต่ถึงแม้จะเหนื่อยมันก็คุ้มมาก ๆ ครับ แน่นอนว่าหลังจากนั้นเราก็แอบมาเย็ดกันเรื่อย ๆ โดยไม่ต่างจากครั้งแรกของเราเลยซักรอบ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *